Bán máy phát điện cũ thương hiệu

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Bán máy phát điện cũ thương hiệu
Ngày đăng: 06/08/2015 03:14 PM

     

    Công ty Trường Lộc ra đời và hoạt động trong lĩnh vực bán máy phát điện cũ đã nhiều năm. Đặc biệt chuyên cung cấp các hàng bãi từ Nhật, Mỹ, Anh với các thương hiệu nổi tiếng như: Cummins( Mỹ), Kohler( Anh), Johndeer( Mỹ), Mitsubishi, Komatsu, Hino, Isuzu, Kubota, Nissan( Nhật Bản). Các dòng máy nhập về đã qua sử dụng từ nước sở tại, dân trong ngàng gọi là máy nghĩa địa. Tại sao gọi là máy nghĩa địa? Vì các dòng máy này đã được sử dụng tại nước ngoài, tới định kỳ không được phép sử dụng (Khoảng 6 năm) lại được nhập về từ các nước đang phát triển. Nhiều dòng máy khi được nhập về Việt Nam mới chỉ chạy khoảng vài trăm giờ nên chất lượng còn rất tốt. Một số hình ảnh minh họa về máy phát điện cũ:

    Công ty Trường Lộc bán máy phát điện cũ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bên cạnh đó, việc chênh lệch về giá trị của một máy phát điện mới và một máy phát điện cũ có thương hiệu thì rất lớn. Thông thường, người dân các nước đang phát triển luôn luôn muốn đầu tư một sản phẩm( đặc biệt là máy móc) phải vừa có giá trị chất lượng lại vừa hợp túi tiền. Nhận thấy được điều này và để đáp ứng lại nhu cầu sử dụng nguồn điện dự phòng thiết thực của người dân, việc cung cấp và bán máy phát điện cũ đã và đang được các nhà kinh doanh trong cả nước áp dụng. Ví dụ như: Khi chúng ta vào google để search từ khóa: bán máy phát điện thủ đức cũ, chúng ta sẽ nhận được hàng trăm trang web hiển thị.

     

    Như vậy, việc bán máy phát điện thủ đức cũ có thương hiệu lớn trên thế giới của nhiều doanh nghiệp, nhiều đơn vị là điều cần thiết và quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về chất lượng tốt của sản phẩm, mức đầu tư hợp lý. Góp phần đưa người tiêu dùng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý.

     

     

    0
    Map
    Zalo
    Hotline