Cho thuê máy phát điện tphcm giá rẻ

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Cho thuê máy phát điện tphcm giá rẻ
Ngày đăng: 28/10/2015 12:01 PM

    Công ty chúng tôi chuyên cho thuê các loại Máy phát điện cũ công suất từ 10kva - 1000kva. Với các thương hiệu Nhật bản như: Mitsubishi, Komatsu, Isuzu, Hino, Yanmar, Nissan, Daihatsu...

    Chuyên cho thuê máy phát điện sử dụng cho công trình, văn phòng, nhà xưởng, các cơ sở kinh doanh, trường học, bệnh viện...dịch vụ cho thuê linh động ngắn hạn và dài hạn.

    1. Vì sao nên sử dụng dịch vụ thuê máy phát điện cũ?


    - Thường thì các lĩnh vực hoạt động trong kinh doanh và sản xuất hiện nay luôn đầu tư cho mình một máy phát điện dự phòng cho nguồn điện lưới phòng ngừa nguồn điện lưới bị sự cố hoặc cúp điện, gây gián đoạn trong các hoạt động kinh doanh và sản xuất cũng như giao dịch với khách hàng.


    - Tuy nhiên, việc đầu tư để sở hữu riêng một chiếc máy phát điện đôi lúc vẫn là vấn đề khó đối với các doanh nghiệp mới vì giá thành đầu tư cao. Tuy vẫn có một số doanh nghiệp dư sức đầu tư sở hữu riêng cho mình một máy phát điện, tuy nhiên họ vẫn thích thuê máy phát điện hơn vì họ nhận muốn có được dịch vụ tốt từ nhà cung cấp. Trường hợp máy có sự cố thì có nhà cung cấp xử lý giúp họ, họ không phải bận tâm vì điều này. Và trường hợp này thường họ thuê dài hạn và bên cho thuê chịu trách nhiệm cho hoạt động của máy luôn được tốt để khách hàng yên tâm sử dụng.

    - Đối với các doanh nghiệp mới hoặc vừa và nhỏ, họ vẫn phải sử dụng nguồn điện dự phòng này trong các trường hợp cúp điện và họ thuê ngắn hạn để hoạt động không bị gián đoạn ảnh hưởng đến giao dịch, sản xuất và kinh doanh trong khi họ chưa đủ kinh phí để sở hữu riêng.

    - Việc sử dụng dịch vụ thuê máy phát điện. Thứ nhất,chúng ta nhận được dịch vụ cung cấp tốt nhất từ nhà cung cấp sản phẩm. Họ có chuyên môn để hạn chế và xử lý các sự cố từ máy phát một cách nhanh nhất giúp bên thuê yên tâm hoạt động. Thứ hai, máy phát điện là của nhà cung cấp nên trong quá trình cho thuê họ phải chăm sóc và bảo dưỡng máy của họ để tránh xảy ra sự cố gây thiệt hại cho họ. Đó cũng là nguyên nhân mà các doanh nghiệp chưa đủ kinh phí sở hữu riêng tìm đến dịch vụ cho thuê máy phát điện.

    2. Nên chọn đơn vị cho thuê máy phát điện như thế nào?


    - Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê máy phát điện trên thị trường. Tuy rằng quý khách có nhiều lựa chọn, nhưng cần cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín để sử dụng được những dòng máy phát điện chất lượng. Vì thời gian sử dụng máy của mình ngắn nhưng gặp những con máy chất lượng kém, đến lúc cần sử dụng thì lại không được thì ảnh hưởng tói công việc và nhận thêm sự bực mình không đáng có.

    - Gía cả cho thuê thì trên thị trường vẫn cạnh tranh và chênh lệch nhau không nhiều, chỉ có điều đơn vị đó ở xa hay gần nơi cần sử dụng điều này có thể đẩy giá thành lên cao vì chi phí cẩu vận chuyển rất cao.

     

    --> Khi quý khách có nhu cầu thuê máy phát điện cần đơn vị có uy tín, giá cả cạnh tranh nhất, phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Qúy khách có thể yên tâm gọi cho chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất.

     

    Mời xem thêm:

    Ban may phat dien cu gia re

    May phat dien cong nghiep gia re

     

     

    0
    Map
    Zalo
    Hotline