Máy phát điện Mitsubishi

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Máy phát điện Mitsubishi
Ngày đăng: 17/02/2016 10:46 AM

    MÁY PHÁT ĐIỆN MITSUBISHI: Dòng máy được sản xuất trực tiếp từ Nhật bản. Được thiết kế và chế tạo thuộc tập đoàn Mitsubishi ( Nhà máy đặt tại Nhật bản).

    Với Công Nghệ hiện đại nhất thế giới, Tập đoàn Mitsubishi đã cho ra dòng sản phẩm máy phát điện chất lượng hàng đầu thế giới với nhiều dãy công suất từ 10kva - 2500kva.

    Dòng máy phát điện Mitsubishi sở hữu các tính năng vượt trội về công nghệ hiện đại nhất đã cho ra dòng sản phẩm tốt nhất và được ưa chuộng trên toàn thế giới từ xưa tới nay. Với các tính năng ưu việt này đã khẳng định vị trí số 1 thế giới về dòng máy phát điện mitsubishi so với tất cả các dòng máy phát điện thương hiệu khác trên thế giới cả về chất lượng, độ bền, tiêu hao nhiên liệu, tuổi thọ, tính năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Gắn liền với các ưu việt trên là giá thành máy cao nhất so với các dòng máy khác trên thế giới.

    1. Các Tính Năng Uư Việt của Dòng Máy phát điện Mitsubishi:

    - Dòng máy phát điện Mitsubishi được sở hữu công nghệ hiện đại nhất thế giới và được sản xuất tại đất nước có nền công nghệ hàng đầu thế giới, được chăm chút tới từng chi tiết cấu thành nên sản phẩm. Được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chí khó nhất khi xuất xưởng.

    - Hoạt động của máy ổn định, độ bền và tuổi thọ cao. Ít hỏng vặt và có thể hoạt động liên tục ổn định.

    - Được thiết kế phù hợp với thời tiết môi trường của các nước trên thế giới khi đặt hàng.

    - Tiêu hao nhiên liệu rất thấp và được đánh giá là thấp nhất so với các dòng máy phát điện có thương hiệu khác trên thế giới. Đây là điều quan trọng cấu thành nên giá trị của sản phẩm và được khách hàng đầu tư ưa chuộng.

    - Phụ tùng chính hãng phong phú để thay thế sữa chữa nhanh chóng.

    2. Dòng Máy phát điện Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.

    - Tại thị trường Việt Nam, dòng máy phát điện Mitsubishi rất phổ biến và được sử dụng hầu như trên 70% so với các dòng máy khác. Tại sao lại như vậy?

    1. Đối với dòng máy Mitsubishi mới 100%: Gía trị rất cao, chỉ phù hợp với các Công ty nước ngoài lớn mới đủ khả năng sở hữu. Vì giá trị của nó cao gần gấp 4 lần so với dòng máy sử dụng thông dụng ở các nước đang phát triển như Việt Nam, đó là các dòng máy sản xuất từ Trung Quốc. Đối với các Công ty nhà nước bắt buộc phải dùng dòng máy phát mới thì đa phần chọn sở hữu dòng máy Trung Quốc để phù hợp với đầu tư.

    2. Đối với dòng máy phát điện mitsubishi cũ: Đây là dòng máy được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam cũng như nhiều nước đang phát triển khác. Vì bên cạnh chất lượng tốt,thương hiệu lớn thì mức đầu tư phù hợp với các nhà đầu tư. Đặc biệt sản phẩm hoạt động ổn định, độ bền cao, tiêu hao nhiên liệu thấp. Các tiêu chí đều hơn hẳn một máy phát điện mới đến từ thương hiệu Trung Quốc, mà giá thành lại rẻ hơn, sử dụng yên tâm và hiệu quả hơn.

     

    0
    Map
    Zalo
    Hotline