Lắp Máy phát điện tại Đà Nẵng dùng cho khách sạn

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Lắp Máy phát điện tại Đà Nẵng dùng cho khách sạn
Ngày đăng: 06/03/2017 12:58 PM

    Công ty TNHH Máy Xây Dựng và Tự Động Hóa MAC

    VP: 32- Đường 22, KP.4, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM.

    Kho hàng 1: 67-Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HMC.

    Kho hàng 2: 556- Hoàng Hữu Nam, Q.9, TP.HCM.

    Tư vấn: 0939.363.792

    ------------------------------------------------------------------------------

    Máy phát điện cũ: ( [Denyo] - [Mitsubishi] - [Hino] - [Yanmar] - [Cummins] - [Isuzu] - [Komatsu] - [Nissan]

    Công suất: 45kva, 50kva, 60kva, 75kva, 90kva, 100kva, 125kva, 150kva, 175kva, 200kva, 250kva, 300kva, 350kva, 400kva, 450kva, 500kva, 600kva, 700kva, 800kva, 900kva, 1000kva, 1100kva, 1250kva, 1375kva, 1500kva, 1600kva, 1800kva, 2000kva.

    Tình trạng máy: Máy cũ đã qua sử dụng tại Nhật, hoạt động ít giờ, Chất lượng trên 80%, nguyên zin nguyên bản, chưa sửa chữa thay thế.

    ==> Kho hàng có rất nhiều máy để lựa chọn và test tại kho.

    -----------------------------------------------------------------------------

    Hiện nay, Đà Nẵng được xem là điểm đến du lịch trọng điểm quốc gia. Hằng năm hàng triệu khách du lịch quốc tế và trong nước chọn Thành Phố Đà nẵng là nơi dừng chân nghỉ dưỡng, cũng như tham quan cảnh đẹp và sự phồn thịnh nơi đây.

    Đà Nẵng là thành phố du lịch thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, trong xanh và sạch. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vẻ đẹp thân thiện của người dân nơi đây với nụ cười luôn nở trên môi.

    Đà nẵng không chỉ thu hút khách du lịch nhiều nơi trên thế giới đến đây với bãi biển có chiều dài 60km, mà còn được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ấn tượng với nhiều cảnh quan như: Bán đảo Sơn trà, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Khu du lịch Bà Nà Hills quy mô lớn nhất châu á...Bên cạnh đó, Đà Nẵng có 3 di sản văn hóa nổi tiếng thế giới như: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

    Là một thành phố sạch đẹp, văn minh, an ninh, không có ăn xin, yên bình cho du khách thưởng thức du ngoạn cảnh đẹp, an dưỡng cho kỳ nghỉ lý tưởng nhất.

    Ngành du lịch càng phát triển thì đòi hỏi các tiện ích tại đây phát triển mạnh mẽ: Nhà hàng, khách sạn mở ra rộng khắp với quy mô cực lớn, đa dạng và phong phú.

    -->> Chính vì điều này, Công ty MAC đã có cơ hội hợp tác với nhiều đối tác tại Đà Nẵng, với sản phẩm cung cấp: Máy phát điện sử dụng cho nhà hàng, khách sạn nhiều năm qua. Với phương châm" Uy tín, Chất lượng đôi bên cùng phát triển". Công ty MAC đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, được nhiều đối tác tin tưởng và đánh giá cao thông qua hợp tác lâu dài, bền vững.

    Danh sách một số khách sạn là đối tác tại Đà nẵng: Khách sạn Hoàng Long, Melia, Novotel, Minh Toàn Galaxy, Fansipan, Lan Nhi, Thu Hương, Avatar, Hòa Bình, Academy...

    - Hầu hết, Máy phát điện cung cấp tại khách sạn Đà Nẵng là dòng máy Nhật cũ đã qua sử dụng, máy hoạt động ít giờ và chất lượng còn trên 80%, máy nguyên bản chưa qua sửa chữa hay thay thế thiết bị. Nhiều năm qua, máy phát tại các khách sạn hoạt động rất ổn định.

    - Việc sử dụng dòng máy phát điện cũ không ảnh hưởng tới hoạt động của khách sạn và nhà hàng tại Đà Nẵng, vì đây là dòng máy thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nếu đầu tư một máy mới thì ảnh hưởng tới kinh phí đầu tư lớn vì giá trị rất cao và không cần thiết với tính chất hoạt động dự phòng trong trường hợp cúp điện lưới.

    - Là một nhà cung cấp trong lĩnh vực Máy phát điện dự phòng nhiều năm qua, Chúng tôi luôn đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng việc lựa chọn dòng máy, thương hiệu, công suất, mức đầu tư nào là phù hợp nhất và hiệu quả nhất. Nhằm giúp khách hàng đầu tư hiệu quả nhất, mang lại niềm tin và sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    - Khách hàng tin tưởng về sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp trong nhiều năm qua tại Đà nẵng, đó là thành công lớn và là thị phần phát triển và mở rộng thêm nhiều đối tác tiềm năng, bền vững. Đó là niềm tự hào, là sự sống và phát triển của Công ty chúng tôi.

    - Cơ hội trở thành đối tác rộng lớn và bền vững, được cung cấp nhiều sản phẩm máy phát điện hơn tại Đà Nẵng cho khách sạn, nhà hàng, Resort...là niềm vinh hạnh cho Cty chúng tôi.

    Toàn thể Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty MAC, xin chân thành cám ơn tất cả các đối tác đã tin tưởng hợp tác trong thời gian qua và kính chúc tất cả đối tác luôn luôn Đại Thắng.

     

    Qúy khách có nhu cầu và cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0939.363.792 ( Mr. Hùng)

     

     

    0
    Map
    Zalo
    Hotline