Máy phát điện Cummins chính hãng

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Máy phát điện Cummins chính hãng
Ngày đăng: 20/11/2017 02:02 PM

    M.A.C Power generation chuyên nhập khẩu dòng máy phát điện Cummins với thương hiệu của Mỹ. Tổ hợp máy bao gồm:

    1. Động cơ: Cummins

    2. Đầu phát: Stamford

    3. Màn hình điều khiển: Comap

    4. Thùng cách âm tiêu chuẩn

    5. Két nước giải nhiệt

    6. Hệ thống tủ điện

     

    Tổ hợp máy được sản xuất tại các nhà máy chính hãng thuộc hệ thống của tập đoàn Cummins toàn cầu và được nhận diện của nhà máy sản xuất chính hãng thuộc tập đoàn Cummins toàn cầu. Các bộ phận cấu thành tổ hợp cũng được nhận diện của nhà máy trực thuộc tập đoàn Cummins.

     

    Xuất xứ Cummins chính hãng phụ thuộc vào nhà máy nằm trong hệ thống tập đoàn cummins công nhận đặt tại đất nước trực tiếp sản xuất: Chẳng hạn như Máy phát điện cummins chính hãng xuất xứ tại Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là xuất xứ của cummins phụ thuộc vào đất nước trực tiếp sản xuất. Chúng ta có thể thấy Cummins chính hãng xuất xứ tại Mỹ hầu như nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc, và sản phẩm đầu ra phải đáp ứng các tiêu chuẩn của Mỹ. Có thể nói, dòng sản phẩm Cummins này được đánh giá là loại 1 và có giá trị rất cao. Trong khi đó, dòng Cummins chính hãng xuất xứ từ Singapore cũng không phải được sản xuất tại Singapore vì đất nước này chính yếu là thương mại, có thể yêu cầu đặt ra của dòng sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu đặt ra theo tiêu chuẩn của Singapore. Chỉ riêng dòng máy cummins chính hãng tại Ấn Độ là được sản xuất tại Ấn Độ. Và dòng máy chính hãng tại Ấn độ đang được đánh giá với chất lượng khá tốt.

     

    Chung quy lại, Trên thị trường sử dụng dòng máy Cummins rất nhiều và giá trị chất lượng thực rất khác nhau. Hàng nhập khẩu chính hãng, hàng nhập khẩu không chính hãng, hàng lắp ráp...Do đó, giá trị thực của sản phẩm cũng rất khác nhau. Và thường thì khách hàng hiểu sai về điều này.

     

    Không chỉ riêng về dòng máy phát điện, mà hầu như tất cả các sản phẩm hiện nay trên thị trường cùng một thương hiệu nhưng giá trị rất khác nhau. Đó là điều dễ hiểu của một đất nước có nền kinh tế đang phát triển.

     

    Qúy khách có nhu cầu hoặc cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ: 0939.363.792 ( Mr. Hùng)

     

     

    0
    Map
    Zalo
    Hotline