Bán máy phát điện cũ giá rẻ

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Bán máy phát điện cũ giá rẻ
Ngày đăng: 21/09/2015 03:49 PM

    *** Bán máy phát điện cũ giá rẻ - Nhiều thương hiệu: Denyo, Mitsubishi, Komatsu, Isuzu, Nissan, Hino, Kubota, Daihatsu, Yanmar...công suất từ 10kva-1500kva.

    1. Vì sao thị trường hiện nay chủ yếu tập trung bán máy phát điện cũ giá rẻ nhập khẩu từ Nhật bản?

    - Dòng máy phát điện cũ giá rẻ nhập khẩu từ Nhật bản có chất lượng tốt nhất so với các dòng máy cũ đến từ các nước khác trên thế giới, đặc biệt còn tốt hơn cả các dòng máy mới đến từ các nước khác như Trung Quốc, Hàn Quốc...và các dòng máy lắp ráp trong nước.

    - Nhật bản được thừa hưởng một nền kinh tế và công nghệ hàng đầu thế giới. Ngành công nghiệp sản xuất máy phát điện phát triển mạnh nhất thế giới cho dù Nhật bản thừa nguồn điện sử dụng trong nước. Việc sản xuất máy phát điện chủ yếu cung cấp nguồn điện dự phòng cho các lĩnh vực( Đề phòng nguồn điện chính gặp sự cố do thiên tai động đất...) và chính là cung cấp cho nhiều nước trên thế giới.

    - Nguồn máy phát điện cũ giá rẻ được nhiều nước đang phát triển rất ưa chuộng vì chất lượng và giá thành phù hợp cho đầu tư sinh lợi. Do đó, tại thị trường TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước có rất nhiều đơn vị bán máy phát điện cũ giá rẻ nhập khẩu từ Nhật bản.

    - Trên thực tế, chúng ta đi dạo qua các bãi máy phát điện cũ ở các tỉnh thành trong cả nước, trên 90% các dòng máy tại đây đều có xuất xứ từ Nhật bản như:

    + Máy phát điện cũ Denyo

    + Máy phát điện cũ Mitsubishi

    + Máy phát điện cũ Hino

    + Máy phát điện cũ Yanmar

    + Máy phát điện cũ Komatsu

    + Máy phát điện cũ Isuzu........và một số dòng khác có công suất đa dạng từ 2kva đến 1500kva.

    - Phụ tùng dòng máy phát điện cũ nhập khẩu Nhật bản rất nhiều và phong phú, đáp ứng đầy đủ các dòng máy phát điện hiện nay nên rất dễ dàng thay thế hoặc sửa chữa một cách nhanh chóng. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của máy phát điện cũ giá rẻ nhập khẩu từ Nhật bản đối với đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng nguồn điện dự phòng.

    - Chính vì thấy được nhu cầu rất lớn này mà nhiều đơn vị bán máy phát điện cũ giá rẻ nhập khẩu nhật bản này phát triển mạnh mẽ, không chỉ cung cấp nhu cầu cần thiết trong nước mà còn xuất qua các nước trong khu vực như: Lào, Campuchia, Malaysia...

     

    2. Khách hàng quan tâm gì đến dòng máy phát điện cũ nhập khẩu Nhật bản trong đầu tư sản xuất và kinh doanh?

    - Trong bất kỳ ngành nghề nào khi đầu tư cần thiết phải kể đến lợi nhuận mang lại, vì thế việc tiết giảm chi phí đầu tư thiết bị là cần thiết tuy nhiên phải đảm bảo về chất lượng của thiết bị không bị ảnh hưởng. Máy phát điện là một thiết bị rất cần thiết trong nhiều lĩnh vực hiện nay và là thiết bị có giá trị lớn.

    - Nói đến thiết bị là máy phát điện, thường thì trong các công ty nhà nước yêu cầu phải sử dụng máy phát điện mới thông qua việc tiến hành đấu thầu. Tuy nhiên, đại đa số các dòng máy phát điện mới này đều có giá trị về chất lượng thấp, giá thành thấp, tuổi thọ thấp và hay bị sự cố ( Đa số xuất xứ từ Trung Quốc). Những máy phát điện mới xuất xứ từ Trung quốc này có giá trị bằng 1/4 giá trị của một máy phát điện xuất xứ từ Nhật bản. VD: Máy phát điện công suất 100kva của Nhật có giá: 1,1 tỷ, thì máy phát điện công suất 100kva của Trung Quốc có giá: 280 triệu.

    - Chính vì điều này đã nói lên được chất lượng của máy phát điện được sản xuất từ Nhật có chất lượng hàng đầu thế giới. Khi sử dụng thiết bị này thì khách hàng rất yên tâm. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc máy phát điện mới nhập khẩu từ Nhật bản tại một đất nước đang phát triển hiện nay được đếm trên đầu ngón tay. 

    - Và hiện nay, đại đa số khách hàng đầu tư trong lĩnh vực sản xuất hay kinh doanh đã thực sự biết cách sở hữu cho mình một máy phát điện xuất xứ từ Nhật bản với giá thành cực rẻ. Đó là dòng máy phát điện cũ giá rẻ nhập khẩu nhật bản. Chính ở đây, khách hàng đã giải quyết mọi vấn đề về đầu tư thiết bị hợp lý như : chất lượng, tuổi thọ, ổn định, giá thành rẻ, mang lại lợi nhuận lâu dài...

     

    3. Đúc kết.

    - Như vậy, nhu cầu sử dụng nguồn điện dự phòng như hiện nay là rất cần thiết đối với mọi lĩnh vực. Nhưng vấn đề cốt lõi mà khách hàng luôn quan tâm là chất lượng, giá thành, độ bền của sản phẩm. Một chiếc máy phát điện cũ giá rẻ nhập khẩu nhật bản là một lựa chọn hàng đầu trong đầu tư sản xuất và kinh doanh.

     

    Nguồn tin từ trang website: http://banmayphatdien.com.vn/

     

    0
    Map
    Zalo
    Hotline