Thị trường Máy phát điện

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Thị trường Máy phát điện
Ngày đăng: 03/10/2015 04:08 PM

    I. Điều gì khiến thị trường  Máy phát điện cũ  giá rẻ tại TPHCM phát triển mạnh nhất cả nước?

     

    - Nói đến hoạt động kinh doanh Máy phát điện cũ tại TPHCM có thể nói là sôi nổi và mạnh nhất cả nước, có vô vàn các đơn vị bán máy phát điện cũcho thuê máy phát điện hoạt động tại đây. Dọc các tuyến đường quốc lộ 1A, Xa lộ Hà nội các kho xưởng buôn bán máy phát điện cũ nhiều vô kể. Chưa kể đến các kho bãi khác nằm rải rác tại các con đường trong nhiều quận tại TPHCM.

     

    - TPHCM là nơi hội tụ rất nhiều các đơn vị kinh doanh máy phát điện cũ và cho thuê máy phát điện cung cấp nguồn điện dự phòng cho các tỉnh thành trên cả nước. Nhiều kho bãi, nhiều nguồn máy phát điện tập trung tại đây và hoạt động trao đổi mua bán diễn ra sôi nổi. Các nguồn hàng nhập khẩu tại các nước lớn cập cảng thường xuyên với số lượng hàng hóa vô cùng lớn nào là Máy phát điện cũ, xe xúc, xe ủi, xe đào, máy móc công nghiệp đã qua sử dụng.

     

    Máy phát điện cũ

     

    - Chính vì TPHCM là trung tâm phát triển kinh tế cả nước, nơi đây tập trung phát triển nhiều lĩnh vực trọng tâm đặc biệt là hoạt động sản xuất và kinh doanh. Các khu công nghiệp phát triển mạnh và dày đặc, thị trường bất động sản hoạt động sôi nổi, và là nơi tập trung các dịch vụ kinh doanh sản xuất cung ứng vật tư, trang thiết bị cho mọi ngành nghề trong cả nước. Trong đó, nguồn cung về thiết bị công nghiệp máy móc, vật tư tập trung và nhiều vô kể. Khách hàng trên cả nước cần thiết bị gì, máy móc gì đều có tại đây.

     

    - Bên cạnh đó, đất nước đang trên đà phát triển và hiện nay rất nhiều lĩnh vực đều cần tới nguồn điện từ Máy phát điện. Có khách hàng thì đầu tư và sở hữu cho mình một máy phát điện để sử dụng, có khách hàng chưa đầu tư thì lại đi thuê. Và hầu như đại đa số khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước lại tìm đến nguồn cung tại TPHCM. Do đó, thị trường Máy phát điện phát triển tại đây và ngày càng có nhiều đơn vị bán máy phát điện cũ và cho thuê máy phát điện mọc lên.

     

    II. Tại sao chúng ta lại bàn luận về thị trường máy phát điện cũ mà không phải là máy phát điện mới?

     

    - Thường thì tại Việt Nam thị trường máy phát điện mới chỉ dành cho các công ty nhà nước và chỉ một số ít các đơn vị sử dụng, và hầu như sử dụng mặt hàng máy phát điện mới từ Trung Quốc chất lượng thấp và giá thành rẻ. Việc sở hữu một máy phát điện mới chất lượng có thương hiệu từ các nước lớn hàng đầu thế giới là điều cực kỳ khó cho việc đầu tư thiết bị vì giá cả rất cao gấp 4,5 lần. Việt Nam là một đất nước đang phát triển nên việc đầu tư cần phù hợp để cạnh tranh và tăng hiệu quả. Nhận thấy được điều này và hiện nay đại đa số khách hàng đã nhận thấy một chiếc máy phát điện cũ chất lượng và có giá thành rẻ là lựa chọn hợp lý nhất.

     

    - Điều này cho thấy nguyên nhân phát triển vô cùng lớn của thị trường buôn bán máy phát điện cũ và cho thuê máy phát điện cũ. Những chiếc máy phát điện cũ nhập khẩu từ các nước Nhật bản, Mỹ đều có chất lượng rất tốt hơn hẳn chiếc máy phát điện mới nhập từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc lắp ráp trong nước. Vừa chất lượng hoạt động ổn định, tuổi thọ cao và tiêu hao nhiên liệu thấp, đặc biệt giá thành rẻ phù hợp với nhiều mức đầu tư là lựa chọn vô cùng hiệu quả.

     

    III. Đúc kết vấn đề.

     

    - Mấu chốt từ những điều đã nói ở trên cho chúng ta thấy được hiệu quả vô cùng lớn khi sở hữu một chiếc máy phát điện cũ đã mang lại lợi nhuận cao trong sản xuất và kinh doanh như hiện nay tại Việt Nam. Chính vì thế mà thị trường buôn bán máy phát điện cũ giá rẻ nhưng chất lượng cao và cho thuê máy phát điện tại TPHCM luôn luôn sôi nổi và phát triển nhất trong cả nước. Nguồn cung ứng tại đây luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng nguồn điện dự phòng cho nhiều lĩnh vực góp phần mang lại lợi ích kinh tế đích thực nhằm xây dựng đất nước ngày một giàu mạnh hơn.

    0
    Map
    Zalo
    Hotline