Tư vấn chọn máy phát điện công nghiệp: 0939.363.792

Địa chỉ: Số 7C, Đường Tân Hòa 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

Email: nguyenhungmpd@gmail.com

Tư vấn chọn máy phát điện công nghiệp: 0939.363.792
Ngày đăng: 26/02/2016 10:33 AM

    Công ty MAC chúng tôi chuyên:

    - Tư vấn chọn Máy phát điện công nghiệp

    - Tư vấn công suất máy phát điện mới và đã qua sử dụng

    - Tư vấn giá cả máy phát điện

    - Tư vấn chọn thương hiệu máy phát điện...

    .......................................................................

    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Lộc chuyên:


    - Cung cấp các loại Máy phát điện bao gồm:

    + Máy phát điện công nghiệp mới 100% với các thương hiệu: Mitsubishi, Cummins, Perkins, Volvo, Jonhdeer... công suất từ: 25kva - 2000kva.

    + Máy phát điện công nghiệp cũ đã qua sử dụng với các thương hiệu: Mitsubishi, Komatsu, Isuzu, Yanmar, Hino, Nissan, Daihatsu, Cummins, Caterpilla, Volvo, Perkins...

    + Chuyên tư vấn lựa chọn máy phát điện công nghiệp cho các công trình Cao ốc, Văn phòng, Bệnh Viện, Trường học, Tòa nhà thương mại, Nhà Xưởng, Karaoke, Nhà hàng, Khách sạn, Resort...

    + Chuyên thiết kế dự án, hồ sơ thầu cho các công trình nhà nước...

     

    1. Nhu cầu cần thiết cho việc sử dụng máy phát điện công nghiệp hiện nay.

    - Ngày nay, việc sử dụng nguồn điện dự phòng từ Máy phát điện công nghiệp là hết sức cần thiết của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh từ các công trình nhà nước đến công trình tư nhân và kinh doanh cá thể... Nhằm mục đích tránh gián đoạn nguồn điện trong sản xuất và kinh doanh góp phần tăng hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp, tránh rủi ro trong giao dịch và hạn chế mất đi các đối tác tiềm năng. Đồng thời khắc phục các sự cố trong công tác phòng cháy chữa cháy.

    - Chính vì thế, các doanh nghiệp đã và đang tích cực đầu tư cho doanh nghiệp của mình nguồn điện dự phòng từ Máy phát điện công nghiệp để tăng cường yếu tố cạnh tranh trong các lĩnh vực. Đạt hiệu quả cao trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

     

    2. Dựa vào tính chất ngành nghề, quy mô, đặc tính của Công ty, doanh nghiệp, Kinh doanh cá thể để lựa chọn Máy phát điện.

    - Đối với các công trình thuộc nhà nước bắt buộc phải dùng dòng máy phát điện công nghiệp mới 100%. Hình thức hiện tại thường đấu thầu công khai, Chỉ định thầu. Và các dòng máy phát lựa chọn thuộc tầm trung bình có xuất xứ đa số từ Trung Quốc.

    - Đối với các doanh nghiệp, công ty nước ngoài thường sử dụng máy phát điện công nghiệp mới. Và các dòng máy này thường được sản xuất từ nước sở tại và đại đa số là dòng máy phát điện có chất lượng khá có thương hiệu.

    - Đối với các công trình tư nhân, nhà xưởng, sản xuất kinh doanh cá thể: Hầu như trên 70% sử dụng các dòng máy phát điện cũ đã qua sử dụng với thương hiệu tốt nhất hiện nay là dòng máy có xuất xứ từ Nhật bản. Bên cạnh phù hợp về nhu cầu sử dụng, độ bền tốt và giá thành đa dạng để lựa chọn.

     

    3. Mật độ hoạt động của các đơn vị cung cấp Máy phát điện trên cả nước.

    - Đối với dòng máy phát điện công nghiệp mới 100%: Hầu hết các đơn vị cung cấp phân phối phân bố ở các tỉnh thành lớn. Đặc biệt mạnh nhất ở thị trường Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Các đơn vị này cung cấp rộng rãi trên cả nước, quan trọng hình thức lựa chọn tùy thuộc vào thương hiệu máy, độ uy tín của đơn vị cung cấp và giá cả cạnh tranh.

    - Đối với dòng máy phát điện cũ đã qua sử dụng: Dòng máy phát điện cũ này chiếm trên 80% là thương hiệu đến từ Nhật bản và được khách hàng cả nước ưa chuộng, nó được phân phối trên các tình thành lớn. Đặc biệt mạnh nhất ở TP.HCM, ở đây nguồn hàng rất lớn với đủ mọi chủng loại máy, giá cả phong phú, phụ tùng thay thế nhiều vô kể, tay nghề kỹ thuật cao. Ở đây, có rất nhiều đơn vị kinh doanh dòng máy phát điện cũ và bán hoặc cho thuê máy phát điện trên cả nước.

     

    4. Hình thức kinh doanh của các đơn vị cung cấp.

    - Kinh doanh máy phát điện công nghiệp mới 100% với nhiều thương hiệu đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, với nhiều dãy công suất và giá thành cạnh tranh khốc liệt.

    - Kinh doanh máy phát điện cũ : Đây là mặt hàng rất phong phú, giá thành phụ thuộc vào chất lượng. Tuy nhiên, dòng máy phát điện cũ có xuất xứ Nhật bản là chiếm thị phần rất lớn vì sự ưa chuộng của khách hàng trong cả nước.

    - Cho thuê máy phát điện: Đây là mảng kinh doanh hiệu quả hiện nay đối với các đơn vị cung cấp máy phát điện cũ. Ngoài những dòng máy chuyên để bán, họ đầu tư thêm nhiều dòng máy phát chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện dài hạn đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng trong khoảng thời gian nào đó, hoặc chưa có đủ số tiền lớn để đầu tư, hoặc cần dịch vụ này để yên tâm về sử dụng sản phẩm, hoặc sử dụng cho công trình đang xây dựng. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn cũng không kém phần phát triển.

    - Sửa chữa máy phát điện, bảo trì máy phát điện cũng phát triển rất mạnh ở các đơn vị cung cấp này.

     

    --> Như vậy, chúng ta thấy rõ thị trường Máy phát điện phát triển rất mạnh. Để doanh nghiệp sở hữu một chiếc máy phát điện công nghiệp phục vụ cho vấn để sản xuất, kinh doanh, phòng cháy chữa cháy là hết sức cần thiết trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Và điều này thật đơn giản để tìm kiếm, lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện công nghiệp phù hợp nhất.

     

     

     

    0
    Map
    Zalo
    Hotline